Tuyển tập Hội nghị Quốc tế lần thứ 6 về Cơ học kỹ thuật và Tự động hóa

Tuyển tập Hội nghị ICEMA6 2021 gồm các báo cáo đã được trình bày tại hội nghị và đều đã được thông qua bởi các phản biện là các nhà khoa học có uy tín.

Ngày 14/11/2021, Trường Đại học Công nghệ đã phối hợp với Viện Cơ học tổ chức thành công Hội nghị Quốc tế lần thứ 6 về Cơ học kỹ thuật và Tự động hóa “The 6th International Conference on Engineering Mechanics and Automation (ICEMA 2021)” theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Hội nghị năm nay gồm 01 phiên họp toàn thể và 10 phiên họp tiểu ban chuyên môn. Tại phiên họp toàn thể, Hội nghị đã được nghe 2 báo cáo mời của các giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực Cơ học kỹ thuật trình bày các kết quả nghiên cứu mới cũng như báo cáo tổng quan về các vấn đề mới trong Cơ học hiện đại.

Sau Phiên Toàn thể, các phiên báo cáo song song của 03 tiểu ban Cơ điện tử và tự động hóa, Cơ học chất lỏng, Cơ học vật rắn đã được diễn ra đồng thời theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Điều hành các phiên báo cáo chuyên môn là các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực Cơ học kỹ thuật và Tự động hóa. 49 báo cáo được đưa ra trình bày tại hội nghị là những nghiên cứu mới, có tính khoa học cao và đều đã được thông qua bởi các phản biện là các nhà khoa học có uy tín.

Download Tuyển tập Hội nghị ICEMA6 2021 tại: https://icema.uet.vnu.edu.vn/proceedings/