Lễ khai giảng chương trình đào tạo định hướng chuyên sâu Công nghệ màn hình tiên tiến

Học tập, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên của Khoa Cơ học kỹ thuật và Tự động hóa nhằm rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp sinh viên cập nhật kiến thức thực tế và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc trong tương lai.
Sáng nay, ngày 13/5/2024, sinh viên khóa đầu tiên của chuyên ngành Công nghệ màn hình tiên tiến tại Khoa Cơ học kỹ thuật và Tự động hóa, Trường ĐHCN đã di chuyển xuống Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng để tham gia chuỗi các học phần được tổ chức tại đây.
Các môn học được chọn để triển khai đào tạo trải nghiệm thực tế tại công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng đợt này là:
1. Kỹ thuật màn hình cơ sở (EMA3139 20)
2. Điều khiển khí nén (EMA3138 20)
Thời gian học tập, trải nghiệm thực tế: từ ngày 13.5.2024 đến 28.5.2024.
Việc tổ chức giảng dạy tại cơ sở thực tế này không chỉ nhằm tạo ra một môi trường học tập bổ ích, hiệu quả mà còn góp phần nâng cao kiến thức thực tế và hỗ trợ cho khả năng tiếp thu kiến thức thực của sinh viên.
Hi vọng, thông qua hoạt động học tập, trải nghiệm thực tế, sinh viên không chỉ được nâng cao về kiến thức và kỹ năng, mà quan trọng hơn hết là sinh viên định hình được thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp trong học tập cũng như công việc để đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động trong nước và khu vực.
Mr. Cho SeungHyun – Giám đốc Nhân sự của Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng chào mừng khóa sinh viên Công nghệ màn hình tiên tiến đầu tiên về học tập tại LG Display
Sinh viên nhận quà tặng từ Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng