Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Khoa Cơ học kỹ thuật và Tự động hóa, Trường Đại học Công nghệ với Công ty TNHH HWASHIN, Hàn Quốc

Ngày 07/12/2023, Khoa Cơ học kỹ thuật và Tự động hóa, Trường Đại học Công nghệ tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH HWASHIN, Hàn Quốc. Tham dự buổi lễ có ông Taeyong Kim, Giám đốc điều hành; ông Kim Tea Gon, Phó Giám đốc cùng đại diện các phòng ban chức năng của Công ty TNHH HWASHIN, Hàn Quốc. Về phía Khoa Cơ học kỹ thuật và Tự động hóa có PGS.TS. Phạm Mạnh Thắng, Chủ nhiệm Khoa và các giảng viên, cán bộ của Khoa.
Nhằm mục tiêu phát huy chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế – xã hội, Khoa Cơ học kỹ thuật và Tự động hóa và Công ty TNHH HWASHIN, Hàn Quốc đã thảo luận và đi đến thống nhất liên kết hợp tác liên kết hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu phát triển sản phẩm, thực hiện đề tài, dự án khoa học và công nghệ.

Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện lãnh đạo hai đơn vị, PGS.TS. Phạm Mạnh Thắng, Chủ nhiệm Khoa và ông Taeyong Kim, Giám đốc điều hành Công ty TNHH HWASHIN, Hàn Quốc đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên.

Cụ thể, Khoa và Công ty sẽ phối hợp triển khai các đề tài, dự án khoa học và công nghệ các cấp, nghiên cứu phát triển và ứng dụng, chuyển giao công nghệ vào sản xuất kinh doanh, phát triển sản phẩm mới, góp phần kết nối cung – cầu công nghệ và phát triển thị trường khoa học và công nghệ.

Đặc biệt, Công ty sẽ bố trí nhân lực, thời gian và cơ sở vật chất để tiếp nhận sinh viên của Khoa đến thực tập và hỗ trợ thực hiện đề tài nghiên cứu trong các lĩnh vực Cơ điện tử và Tự động hóa,…, bên cạnh đó, ưu tiên tuyển dụng sinh viên do Khoa đào tạo, có thực tập tại Công ty.

Buổi lễ ký kết giữa Khoa Cơ học kỹ thuật và Tự động hóa với Công ty TNHH HWASHIN, Hàn Quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên. Hy vọng đây sẽ là một bước tiến mới, nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác song phương đem lại cơ hội và thành tựu mới cho các bên tham gia cũng như nâng cao chất lượng nhân lực ngành Công nghệ thông tin, tạo ra nhiều cơ hội việc làm, thực tập, trải nghiệm và phát triển dành cho sinh viên UET.