Chúc mừng sinh viên K65M bảo vệ khóa luận tốt nghiệp thành công

Ngày 31 tháng 5 năm 2024, Khoa Cơ học kỹ thuật và Tự động hóa đã tổ chức buổi Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho 43 sinh viên K65M (2020-2024).

Năm nay, sinh viên bảo vệ khoá luận tốt nghiệp được chia ra bảo vệ tại 03 Hội đồng, bao gồm:
📝 Hội đồng chấm KLTN chuyên ngành Chế tạo thiết bị
📝 Hội đồng chấm KLTN chuyên ngành Đo lường và điều khiển
📝 Hội đồng chấm KLTN chuyên ngành Hệ thống Cơ điện tử

Tham dự Lễ bảo vệ tốt nghiệp có các giảng viên hướng dẫn, giảng viên phản biện, sinh viên Khoá K65M cùng bạn bè và gia đình của một số sinh viên đến cổ vũ động viên.

Sau khi sinh viên trình bày báo cáo tóm tắt khóa luận trong khoảng 10 phút, giảng viên phản biện cùng các thành viên Hội đồng và cả người tham dự đều có thể đặt câu hỏi cho sinh viên tạo ra không khí trao đổi, tranh luận có tính khoa học cao. Các sinh viên tham gia bảo vệ khóa luận đều trình bày bài nghiên cứu khoa học tự tin, rõ ràng, mạch lạc và trả lời tốt các câu hỏi đặt ra từ các thành viên hội đồng, phần nào phản ánh rõ kiến thức thu lượm được trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học trong suốt 4 năm tại Nhà trường. Nhìn chung, đa phần đề tài khóa luận đều được hội đồng đánh giá cao về mặt nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn.

Buổi lễ bảo vệ khoá luận tốt nghiệp của sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử đã thành công tốt đẹp trong bầu không khí hân hoan của thầy – trò cùng toàn thể quý khách tham dự. Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp luôn là sự kiện đáng nhớ với bất kỳ sinh viên nào, bởi đây chính là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu thành công – thông qua sản phẩm đầu tay của các bạn sau 4 năm học tại Nhà trường.

Khoa Cơ học kỹ thuật và Tự động hóa chúc mừng các bạn sinh viên đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp của mình. Xin chúc các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường mình theo đuổi.